Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Đại gia bất động sản trực tuyến châu Á đầu tư vô Việt Nam

Lễ ký kết hợp tác diễn ra tại Hà Nội ngày 3/10. Giá trị thương vụ không được hai bên tiết lộ, song, PropertyGuru sẽ tham gia Hội đồng quản trị của kênh thông tin bất động sản chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

PropertyGuru - website bất động sản online lớn nhất châu Á sẽ trở thành nhà đầu tư chiến lược của trang batdongsan.com.vn.

Ông Jani Rautiainen, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập PropertyGuru đánh giá cao tiềm năng phát triển của công nghệ, thương mại điện tử ở Việt Nam. Số người dùng Internet được dự đoán tăng từ 50 triệu lên 82 triệu vào năm 2020.
dai-gia-bat-dong-san-truc-tuyen-chau-a-dau-tu-vao-viet-nam
Lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên diễn ra sáng nay tại Hà Nội.
"Đây là cơ hội để chúng tôi tăng vị thế ở đất nước rộng lớn và có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á", ông kỳ vọng.
Ông Lê Xuân Trường - người sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành của batdongsan.com.vn vẫn nắm quyền quyết định và điều hành doanh nghiệp.
Với thương vụ đầu tư này, hai công ty hợp tác chặt chẽ để kết nối thị trường, tăng cường bán hàng, marketing và cải tiến sản phẩm - dịch vụ.
Các công ty môi giới và chủ đầu tư tại Việt Nam sẽ được truy cập và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của PropertyGuru. Những buổi triển lãm, sự kiện và các cổng thông tin trong hệ thống của Property Guru là dịp để giới thiệu bất động sản Việt Nam với các nhà đầu tư tại khu vực và châu Á.
dai-gia-bat-dong-san-truc-tuyen-chau-a-dau-tu-vao-viet-nam-1
Dù giá trị thương vụ không được hai bên tiết lộ, song với sự hiện diện của website bất động sản online lớn nhất châu Á, nhiều dự án của Việt Nam sẽ có cơ hội mở rộng thị trường ra khu vực.
Người dùng của Batdongsan.com.vn cũng hưởng lợi từ việc mở rộng dịch vụ, nâng cấp công nghệ, tiếp cận hiệu quả hơn với các danh mục bất động sản ở bất cứ đâu mà họ đang tìm kiếm.
Theo ông Trường, sự tham gia hỗ trợ nhiều mặt từ PropertyGuru với thế mạnh về công nghệ và các biện pháp quản lý, vận hành những kênh thông tin bất động sản đẳng cấp hàng đầu thế giới sẽ giúp doanh nghiệp Việt có những bước phát triển đột phá.
Batdongsan.com.vn là website cung cấp đa dạng thông tin về lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Từ bán, mua, cho thuê đến tin tức thị trường và các lĩnh vực liên quan như nội thất, xây dựng, phong thủy.
Hiện website đạt gần 50 triệu lượt xem trang mỗi tháng, hơn 2 triệu người dùng thường xuyên, có số lượng khách hàng môi giới, sàn giao dịch nhiều nhất trên thị trường - hơn 80.000 người trong năm nay. Công ty có trên 500 nhân viên làm việc tại 7 văn phòng trên khắp Việt Nam.
dai-gia-bat-dong-san-truc-tuyen-chau-a-dau-tu-vao-viet-nam-2
Khách hàng của Batdongsan.com.vn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ mới, chuyên nghiệp hơn.
PropertyGuru là tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Singapore và châu Á, chuyên cung cấp các dữ liệu và giải pháp mang tính công nghệ mới tới những nhà phát triển bất động sản, chủ đầu tư và sàn giao dịch, nhà môi giới, giúp họ bán bất động sản nhanh hơn và hiệu quả hơn. Tập đoàn này cũng giới thiệu hơn 500.000 danh mục bất động sản hàng tháng ở Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Những giao dịch qua PropertyGuru mang lại dòng tiền hơn 15 tỷ USD mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét